คนแห่ยินดี “เติ้ล ธนพล” โพสต์คลิปอัลตร้าซาวด์ “และแล้ววันนี้ก็มาถึง”

แต่ทั้งนี้คลิปดังกล่าวจะใช่คลิปอัลตราซาวนด์ลูกของเติ้ล ธนพล จริงหรือไม่ อันนี้คงต้องรอฟังจากปากเจ้าตัวดีกว่า. ขณะที่ในหมวดบุคคล แจ็กสัน หวัง ศิลปินชาวจีนฮ่องกงชื่อดังและหนึ่งในสมาชิกวง Got7 เป็นชื่อที่คนไทยค้นหามากที่สุด โดยปีนี้เขาได้เริ่มตะเวนการแสดงคอนเสิร์ตไปทั่วโลกและได้มาจัดการแสดงที่ไทยเป็นแห่งแรกเมื่อช่วงเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้เขาได้เดินทางมาทำการแสดงในไทยระหว่างการแข่งขันฟุตบอลศึกแดงเดือดมาแล้วช่วงเดือน ก.ค. “มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล…

เติ้ลธนพลแต่งงาน

เปลี่ยนไปเยอะ พระ “เติ้ล ธนพล” สีหน้าแจ่มใส เยี่ยม “โยมพ่อ” ที่ รพ. โพสต์เรียกทัวร์ซะงั้น ซัด “เติ้ล ธนพล” พฤติกรรมแปลก-ว่าผญ. ทำกันได้ ปล่อยให้ดีใจเก้อซะได้นะหนุ่มเติ้ล..

เติ้ลธนพลแต่งงาน

ไม่ปล่อยให้เดานาน เติ้ล ธนพล เฉลยแล้ว ผลอัลตร้าซาว… เปิดตารางปักหมุดเชียร์ “แอนนา เสือ” ขย้ำมง Miss Universe 2022 กลับไทย เจ้าตัวลั่น “ส… ไม่ซีเรียสท้องก่อน…นางเอกเล่าโมเมนต์โดนขอแต่ง ปักหมุดฤกษ์วันที่… เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. ซีรี่ส์เรื่องย่อEP1“แปลรักฉันด้วยใจเธอPart 2”เริ่มตอนแรก27พ.ค.

ครึ่งซ้ายของประเทศเตรียมอากาศเย็นลง ม.ค.

You May Also Like