ดีเจมะตูม ยินดี ตู่ ปิยวดี มาวิน ทวีผล แต่งงาน

ตู่ ปิยวดี ควงเจ้าบ่าว มาวิน ฉลองมงคลสมรส เผยที่มา… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา.

‘ยงยุทธ’ ยัน ไม่ใช่คนที่ตกเป็นข่าวเล่นชู้กับเมียคนอื่น เพราะอายุ eighty ปีแล้ว แต่ในรูปไม่แก… ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ฤกษ์จัดงานฉลองมงคลสมรสโดยเผยว่า… ‘โจ้’ ปูดอดีตรองนายกฯ เล่นชู้อยู่ในยุค รบ.ยิ่งลักษณ์ จี้ ‘บิ๊กตู่’ เอาผิด รม… เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า… แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้…

ตู่ปิยวดีแต่งงาน

“Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! ทั่วโลกใช้งาน 5 จี เพิ่มวันละ 1 ล้านคน !! คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… ‘ตู่ ปิยวดี’ แจงข่าวพักโซเชียล หลังหมอแจ้งมีอาการต้อลม. “โตโน่ ภาคิน” เข้าพิธีปลงผม บวงสรวงพระธาตุพนมและบายศรีสู่ขวัญเจ้านาคแล้ววันนี้ (8 ม.ค.) ก่อนจะอุปสมบทเป็นพระสงฆ์ เช้าวันที่ 9 ม.ค.

ผู้จัดละครคนเก่ง “ตู่ ปิยวดี” และนักแสดงหนุ่ม “มาวิน ทวีผล” หลังจากคบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 10 ปี ได้ฤกษ์ดีวันที่ 20 ธ.ค. sixty four ที่ผ่านมา เข้าพิธีหมั้นแบบไทย และเมื่อเดือนมกราคมมีพิธียกน้ำชาไปแล้ว แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด จึงทำให้กำหนดวันฉลองมงคลสมรสต้องเลื่อนออกมา จนถึงฤกษ์ดีวันที่ 9 ต.ต. ระดับความหวานพุ่งขึ้นไม่มีลดแบบนี้ ขอแสดงความยินดีกับบ่าวสาว ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ และ มาวิน ทวีผล ด้วยนะคะ เป็นคู่รักที่น่าเอาเป็นแบบอย่างในการใช้ชีวิตคู่จริง ๆ เลย. โดยแผนการ เซอร์ไพรส์ของว่าที่เจ้าบาวอย่าง นักแสดงหนุ่ม “มาวิน ทวีผล” นั้นได้หลอกล่อให้แฟนสาว “ตู่ ปิยวดี”ไปทานอาหารกันที่ร้านอาหารและในระหว่างทานนั้น ฝ่ายชายได้ทำท่าทางบอกใบ้ว่า ร้านอาหารแถมอะไรมา… สำหรับความยากของการรังสรรค์ชุดคือการที่ไม่สามารถนำเพชรทิ้งบนชุดไว้นานๆ ต้องทำในระยะเวลาอันสั้น รวมถึงเทคนิคการจิกเพชรหรืออะไรเข้ามาใช้ชุดก็ต้องมีความแม่นยำมากๆ และคิดว่าคอนเซ็ปต์นี้เหมาะสมกับคุณตู่มากที่สุด และไม่ใช่ทุกคนที่จะทำแบบนี้ได้ สำหรับคุณตู่เป็นกรณีที่พิเศษมากจริง… นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน…

ตู่ปิยวดีแต่งงาน

“มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล… ‘จุรินทร์’มั่นใจกระแสพรรคขอกู้ศักดิ์ศรีทวงเก้าอี้ปชป.ในกทม. ลงนามแต่งตั้ง 30 นายอำเภอทั่วประเทศ และรักษาการอีก 50 ตำแหน่ง มีผลตั้งแต่ 13 ม.ค.

ตู่ปิยวดีแต่งงาน

‘ตู่ ปิยวดี-มาวิน’ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง ก่อนเข้าประตูวิวาห์9ต.ค. ‘ตู่ ปิยวดี’ แนบชิด ‘มาวิน’ ริมสระน้ำ สวีทหวานให้พวกชอบแซะดู. “AtomicPills”คาเฟ่สายหวาน แต่แคลลอรี่ต่ำ! | พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่..

‘สุทัศน์’ นายทุนพรรคการเมืองซิ่งเบนท์ลีย์ชนสนั่น 3 คันรวดบนทางด่วน ปาเจโร่ป้ายแดงพังยับ …

You May Also Like