โปรโมชั่น ส่วนลด Protex โพรเทคส์ อัพเดท มกราคม 2023

บีไนซ์ ครีมอาบน้ำ แอนตี้ แบคทีเรีย ดับเบิล เนเชอรัล แอคทีฟ 450 มล. การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ เพียว แอคทีฟ แอคเน่&ออยล์ เคลียริ่ง สครับ a hundred มล. ZEAVITA ACTIV 70X Collagen+ PREBO & ZINC ใหม่ ลำไส้ดี สู่ผิวใสไกลสิว 10 …

สบู่ล้างหน้าprotex

สบู่ล้างหน้าprotex

การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ไบร์ท คอมพลีท วิตามินซี เซรั่มครีม SPF30 PA+++ 50มล. Cathy Doll แอนตี้แอคเน่คูชั่นเฟเชียลโฟมคลีนเซอร์ a hundred and twenty มล. การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ซากุระ โกลว์ โกลว์อิ้ง เฟส วอช a hundred and fifty มล. การ์นิเย่เมน โฟมสครับล้างหน้า แอคโนไฟท์ แอนตี้แอคเน่ one hundred มล.

สำหรับตัวนี้เป็นสบู่สมุนไพรจาก Protex ที่มีส่วนผสมหลักจากขมิ้น และทานาคา ซึ่งทานาคาเป็นสมุนไพรที่มีประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ทั้งยังช่วยยับยั้งการทำงานของเม็ดสีเมลานินในผิว ทำให้ผิวดูสว่างขึ้น อีกทั้งยังมีส่วนผสมของขมิ้น และมะขามที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส สบู่ตัวนี้มีฟองโฟมที่นุ่มละเอียดสามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างเกลี้ยงเกลา นอกจากนี้สบู่ตัวนี้ยังแบ่งออกเป็นชิ้น เพื่อป้องกันการละลายน้ำที่เร็วเกินไป ให้คุณแบ่งใช้ได้สะดวกอีกด้วยค่ะ ส่วนผสมสมุนไพร ส่วนผสมสมุนไพร มะขาม, ขมิ้น และทานาคา เหมาะสำหรับ ทุกสภาพผิว สรรพคุณ ลดการเกิดสิว, ผิวกระจ่างใสเนียนนุ่ม ปริมาณ 130 g. สำหรับสบู่ตัวนี้เป็นสบู่สมุนไพรจากแบรนด์ Phaiyen ซึ่งเป็นสบู่สมุนไพรที่มีส่วนผสมของสารสกัดสมุนไพรอัดแน่นถึง 9 ชนิด ทั้งส่วนผสมของใบบัวบก, มังคุด, หัวไชเท้า, มะขาม, ไพล, ว่านหางจระเข้, มะขาม, พลูคาว และรากพืช ที่ล้สนเป็นสมุนไพรที่ช่วยบำรุงผิวพรรณของคุณได้อย่างครอบคลุม ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสชุ่มชื้น ลดเลือนรอยสิว และจุดด่างดำ ลดการอักเสบของสิว และช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ นอกจากนี้สบู่ก้อนนี้ยังเป็นสบู่ออแกนิคที่มาจากธรรมชาติ ปราศจากสารแต่งสี และกลิ่น ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะไม่เกิดอาการแพ้ค่ะ ส่วนผสมสมุนไพร ใบบัวบก, มังคุด, หัวไชเท้า, มะขาม, ไพล,ว่านหางจระเข้ และทีทรีออยล์ เหมาะสำหรับ ทุกสภาพผิว สรรพคุณ ลดการเกิดสิว, ผิวกระจ่างใส ปริมาณ 30 g. สบู่สมุนไพรตัวนี้เป็นสบู่สมุนไพรจากแบรนด์ Jula’s Herb ซึ่งเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรที่สามารถหาซื้อได้ง่ายค่ะ โดยสมุนไพรตัวนี้มีส่วนผสมของเปลือกแตงโม ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว และยังช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายโดยแสงแดด ช่วยปลอบประโลม และลดความร้อนบนผิวที่ถูกไอแดด อีกทั้งยังมีกลูต้าไธโอน ช่วยฟื้นฟูผิวให้ผิวกระจ่างใส เต่งตึง นอกจากนี้ยังสามารถล้างเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวได้อีกด้วยค่ะ ส่วนผสมสมุนไพร สารสกัดจากแตงโม เหมาะสำหรับ ทุกสภาพผิว สรรพคุณ ผิวกระจ่างใสเนียนนุ่ม ปริมาณ 70 g. สำหรับแบรนด์อภัยภูเบศร เป็นแบรนด์ที่ได้ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากสมุนไพรจากธรรมชาติออกมาวางจำหน่ายเป็นจำนวนมาก ซึ่งหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากก็คือผลิตภัณฑ์สบู่สมุนไพรจากทางแบรนด์นั่นเองค่ะ โดยเข้าสบู่ตัวนี้เป็นสบู่สมุนไพรรูปแบบก้อน ที่มีส่วนผสมของผงขมิ้นชันจากธรรมชาติ ที่ช่วยลดอาการอักเสบ และผดผื่นคันจากการแพ้ของผิวหนัง นอกจากนี้ยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย บำรุงผิวให้สุขภาพดี เนียนนุ่มเปล่งปลั่งอีกด้วยค่ะ ส่วนผสมสมุนไพร ขมิ้นชัน เหมาะสำหรับ ทุกสภาพผิว สรรพคุณ ลดการเกิดสิว, ผิวกระจ่างใส, ลดกลิ่นกาย ปริมาณ 100 g. แบรนด์เบนเนท คงเป็นแบรนด์สบู่สมุนไพรที่หลาย ๆ คนรู้จักกันดี สำหรับสบู่ตัวนี้เป็นสบู่สมุนไพรกลั่นสูตรมะละกอค่ะ ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่ามะละกอเป็นผลไม้ที่มีประโยชน์ต่อผิวเป็นอย่างมาก เพราะมัเบต้าแคโรทีนที่เป็นสารช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้เจ้าสบู่ก้อนนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวของคุณดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มไม่หยาบกร้าน นอกจากนี้สบู่ก้อนนี้ยังมีขนาดที่ใหญ่ จับได้เต็มไม้เต็มมือมาก ๆ ค่ะ ส่วนผสมสมุนไพร ม
ะละกอ เหมาะสำหรับ ผิวธรรมดา, ผิวแห้ง สรรพคุณ ลดการเกิดสิว, ผิวกระจ่างใสเนียนนุ่ม ปริมาณ one hundred sixty g.

สำหรับตัวนี้เป็นสบู่สมุนไพรจากแบรนด์ไหมทอง ที่ขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์สมุนไพรเพื่อผิวกระจ่างใสค่ะ โดยสบู่สมุนไพรตัวนี้มีส่วนผสมของขมิ้นชัน ข้าวหอมมะลิ มังคุด และพืชสมุนไพรจากธรรมชาตินานาชนิด ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ช่วยลดรอยหมองคล้ำ ทำให้ดูเปล่างปลั่งกรัจ่างใส ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนน่าสัมผัส อีกทั้งยังมาพร้อมถุงเส้นใยธรรมชาติชนิดพิเศษที่จะช่วยขัด และผลัดเซลล์ผิวเก่าของคุณออกอย่างอ่อนโยน เผยให้เห็นผิวใหม่ที่เรียบเนียนผุดผ่อง ลดรอยกร้านดำ เหมาะมาก ๆ สำหรับการนำมาขัดบริเวณหัวเข่า, ข้อศอก, ตาตุ่ม หรือรักแร้ค่ะ ส่วนผสมสมุนไพร มังคุด ข้าวหอมมะลิ ขมิ้นชัน เหมาะสำหรับ ทุกสภาพผิว สรรพคุณ ผิวกระจ่างใสเนียนนุ่ม ปริมาณ one hundred g. เป็นอย่างไรบ้างคะกับ สบู่ล้างหน้า ทั้ง 10 ตัวที่กระปุกดอทคอมนำมาฝากกันในวันนี้ แต่ละตัวเด็ด ๆ ทั้งนั้น แถมยังเป็นสบู่ก้อนล้างหน้าที่สาว ๆ นิยมใช้กันอีกต่างหาก ถ้าใครอยากมีผิวหน้าที่สะอาดใสกิ๊ง ก็รีบไปหาซื้อมาใช้กันด่วน ๆ เลย… โพรเทคส์ ไลฟ์ ซิก้า โฟมล้างหน้า สูตร ออยล์ บาลานซ์ 100 ก. โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ ครีมอาบน้ำ สูตรไวท์เทนนิ่ง เชอร์รี่ แอนด์ ฮอกไกโด มิลค์ ขนาด 500 มล. โพรเทคส์ ไลฟ์ ซิก้า โฟมล้างหน้า สูตรแอคเน่เคลียร์ a hundred ก. Protex Life Cica Acne Clear โพรเทคส์ ล้างหน้า สบู่ล้างหน้า ออยล์ เอคเน่ เคลียร์ 130g.

สบู่ล้างหน้าprotex

บัตรเครดิต หรือ บัตรเดบิทการ์ด, วีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี หรือ ยูเนี่ยนเพย์ สามารถชำระเงินได้ โดยยกเว้น บัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส. ซิตร้า สบู่ มะเขือเทศและคอลลาเจน ไวท์เทนนิ่ง สครับ a hundred and ten ก. การ์นิเย่ เมน แอคโนไฟท์ ไบร์ทเทนนิ่ง เซรั่ม ครีม forty มล.

ซิตร้า สบู่บำรุงผิวผสมสครับธรรมชาติ สูตรส้มวิตามินซี 10X และอี a hundred and ten ก. การ์นิเย่ เมน เทอร์โบไลท์ ออย คอนโทรล มัทฉะ ดีพ คลีน โฟมมิ่ง เจล one hundred มล. การ์นิเย่เมน โฟมล้างหน้า ออย คอนโทรล แอนตี้-แบล็คเฮด ไบรท์เทนนิ่ง ไอซี่ สครับ 100 มล. บีไนซ์ ครีมอาบน้ำ แอนตี้แบค ลาเวนเดอร์ เชอร์รี่ 450 มล.

สำหรับสบู่สมุนไพรตัวนี้ขออกเลยว่าต้องถูกในคนที่ชื่นชอบสบู่ที่มีกลิ่นหอมจากดอกไม้แน่นอนค่ะ เพราะสบู่สมุนไพรจากแบรนด์ Phutawan เป็นสบู่สมุนไพรที่มีส่วนผสมหลักเป็นสารสกัดจากน้ำมันกุหลาบมอญออแกนิค ทำให้มีกลิ่นหอมละมุนของกุหลาบมอญชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย อีกทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าทั้งจากมลภาวะ และแสงแดด ให้ผิวกลับมาดูชุ่มชื้น สดใส และดูอ่อนเยาว์ นอกจากนี้ยังมีฟองโฟมที่นุ่มละมุนจากส่วนผสมของน้ำมันมะกอก และน้ำมันมะพร้าวออแกนิค ที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวค่ะ ส่วนผสมสมุนไพร น้ำมันกุหลาบมอญ, น้ำมันมะพร้าว และน้ำมันมะกอกออแกนิค เหมาะสำหรับ ผิวธรรมดา, ผิวแห้ง สรรพคุณ ผิวกระจ่างใสเนียนนุ่ม ปริมาณ 70 g. เชื่อว่าผู้ที่นิยมใช้ผลิตภัณฑ์ออแกนิคหลาย ๆ คน คงจะรู้จักกันดีกับแบรนด์ Kaff & Co. เพราะเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ออแกนิค ที่มีส่วนผสมของดอกคำฝอย และใบบัวบก มีคุณสมบัติเด่นในการช่วยปลอบประโลมผิวที่เกิดการระคายเคือง และริ้วรอยจากความแห้ง รวมถึงมีผื่นคันจากอาการแพ้ค่ะ นอกจากนี้สบู่สมุนไพรตัวนี้เป็นสบู่สมุนไพรออแกนิคที่ปราศจากจากกันเสีย การแต่งสี และน้ำหอม จึงเหมาะมาก ๆ สำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง และเกิดอาการแพ้ได้ง่าย เพื่อให้คุณได้ชำระล้างผิวอย่างอ่อนโยนด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่ดีต่อผิวของคุณ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องอาการแพ้ค่ะ ส่วนผสมสมุนไพร ดอกคำฝอย และใบบัวบก เหมาะสำหรับ ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวที่ระคายเคือง แพ้ง่าย สรรพคุณ ปลอบประโลมผิว, ผิวกระจ่างใสเนียนนุ่ม ปริมาณ 300 g. สำหรับสบู่สมุนไพรจาก Citra ตัวนี้เป็นสบู่สมุนไพรที่มีส่วนผสมของสมุนไพรทานาคาซึ่งเป็นสมุนไพรที่นิยมนำมาทาเพื่อบำรุงผิวหน้ามานาน เพราะมีประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยบำรุงผิวไม่ทำให้ผิวแห้งตึง รวมถึงวิตามินซี และวิตามินอีเต็มเปี่ยม ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส พร้อมกับบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น อีกทั้งยังมีสครับจากเส้นใยพืชธรรมชาติ และ AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น นอกจากนี้สบู่ตัวนี้ยังมีฟองโฟมที่นุ่มละเอียด และหอมสดชื่น ให้ความรู้สึกผ่อนคลายค่ะ ส่วนผสมสมุนไพร ทานาคา, วิตามินซี และวิตามินอี เหมาะสำหรับ ทุกสภาพผิว สรรพคุณ ลดการเกิดสิว, ผิวกระจ่างใส, ลดกลิ่นกาย ปริมาณ a hundred and ten g.

You May Also Like